Home » Kiếm tiền online chỉ cần có máy tính và có mạng internet (Phần 1)

Kiếm tiền online chỉ cần có máy tính và có mạng internet (Phần 1)

Tác giả Nguyễn Trọng Huân

Mình đoán chắc hẳn bạn hẳn đang quan tâm đến cách kiếm tiền online thì mới có mặt ở đây. Bạn đang muốn khai thác mỏ vàng trên mạng bằng chiếc máy tính có kết nối với cả thế giới?

Ok, nếu bạn đã từng tìm hiểu về MMO (Make Money Online), thì có thể bạn sẽ nhận ra là những thông tin bạn nhận lại như “một đống hỗn độn”. Nhiều luồng thông tin khác nhau với hàng trăm cách kiếm tiền, Bạn thậm chí chẳng nhớ nổi tên của từng hình thức.

Có người khuyên bạn làm phương pháp lạ lẫm nào đó. Nhưng ở một nơi nào đó khác, lại có người khác hướng dẫn bạn làm 1 hình thức mà anh ấy đang làm. Thực sự bạn không biết đâu mới là lựa chọn phù hợp.

Vì thế mình tin chắc rằng đây sẽ là chuỗi bài chia sẻ để có thể giúp bạn có thêm những góc nhìn tốt nhất về mảnh đất MMO đầy màu mỡ nhưng cũng nhiều khó khăn này.

Okay,
Đầu tiên, mình cùng làm quen nhé!


Chào các bạn, mình là Nguyễn Trọng Huân. Mình đã trải qua hơn 12 năm gắn bó với MMO và kinh doanh online. Hiện tại mình cũng có đội nhóm >10 người, tập trung chủ yếu vào việc xây dựng cộng đồng về MMO, Affiliate và Crypto.

Mục tiêu hàng đầu của mình ở giai đoạn này là giao lưu kết nối, chia sẻ và hướng dẫn ae cùng đồng hành trong công cuộc kiếm tiền online, mang ngoại tệ về cho đất nước. Vì mình biết rằng thị trường còn rất nhiều tiềm năng, và đây cũng là cơ hội lớn cho mọi người có thể ngồi tại Việt Nam, kiếm tiền trên mạng internet.

Ngày đó, khi mới bắt đầu, mình có biết tới 1 số cách kiếm tiền online thông qua việc click quảng cáo, gõ captcha, làm khảo sát, upload file để kiếm tiền…v.v…

Đó là những công việc kiếm tiền online có thật, và bạn có thể bắt đầu từ con số 0, với số vốn 0đ. Bạn chỉ cần chăm chỉ chịu khó là làm được.

kiem-tien-online
Kiếm tiền online nếu biết cách có thể không cần vốn

Vì đang là sinh viên mới, nên quỹ thời gian rảnh của mình khi đó là rất lớn.
=> Mình đã làm nó với tư duy là kiếm thêm được 1 vài chục, 1 vài trăm nghìn / 1 tháng cũng rất tốt, rất ok.

Tuy nhiên, mình cũng chỉ làm nó trong 1 khoảng thời gian rất ngắn, bởi lẽ, với mình thì đó là công việc mất quá nhiều thời gian và công sức, nhưng lại kiếm được rất ít tiền.

Và rồi,…
Thật may mắn thay, vào đầu năm 2011, một người bạn thân học cùng lớp Đại học đã chỉ cho mình cách tạo ra website (blog) và làm SEO cho nó.

Ôi, phải nói rằng nó đã truyền cảm hứng và động lực cho mình cực kỳ lớn. Vì chỉ cần làm theo đúng công thức bạn mình chia sẻ là “các từ khoá tự động lên top của Google tìm kiếm”.
Từ đó đã có rất nhiều người truy cập vào trang web của mình. Và mình đã kiếm được khá nhiều tiền từ các trang web đó. Nó nhiều hơn các cách làm cũ rất nhiều lần.

Càng tìm hiểu thì mình càng thấy hay, càng bị “cuốn” vào đó.
Mình đã tập trung cày ngày cày đêm, cày thêm chủ nhật, làm thêm thật nhiều trang web với mong muốn có nhiều lượt truy cập hơn…

Và rồi, kết quả lớn hơn cũng đã đến. Mình đã kiếm được hơn 1tr/ngày từ các website đó.
WOW! Đó thực sự là 1 số tiền rất lớn đối với 1 cậu sinh viên như mình ở thời điểm đó đấy!

Mình cũng ko ngờ là kiếm tiền online lại tuyệt vời đến như vậy. Lúc đó bạn mình có nói với mình 1 câu mà mình vẫn nhớ cho tới tận bây giờ: “Chỉ cần có máy tính và có mạng internet, là chúng ta có thể KIẾM ĐƯỢC TIỀN”.

Đúng thật, sau cả 1 quá trình vất vả, 1 hành trình dài thử sai và cày cuốc chăm chỉ, mò mẫm hết mô hình này tới mô hình khác, thì mình nhận ra rằng công việc kiếm tiền trên internet là có thật. Đâu đó ở bên ngoài kia, đang có những người kiếm được rất rất nhiều tiền từ internet.
Việc của mình là tìm ra họ, học và làm theo họ. Đó là cách nhanh nhất dẫn chúng ta đến với thành công!

Sau này mình mới biết: “Sự lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực” !!
Nó đúng là như vậy.
Câu này mình đã nghe được từ bạn bè, và các anh chị thành công đi trước chia sẻ rất rất nhiều lần rồi. Phải 1 thời gian sau, cho tới khi mình đã có nhiều trải nghiệm hơn rồi thì mình mới thấy thấm, thực sự thấm các bạn ạ.

Phần 2 mình sẽ chia sẻ thêm cho các bạn về:
TOP 5 CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE TỐT NHẤT DÀNH CHO NGƯỜI MỚI bạn có thể tham khảo và làm ngay! 

5/5 - (3 votes)

Có thể bạn quan tâm

1 Bình luận

Để lại bình luận để Huân trả lời nhé!